KẾT QUẢ KIỂM ĐỊNH KHẲNG ĐỊNH CHẤT LƯỢNG CỦA KIỀM SAPHIA

Kiềm Saphia là doanh nghiệp khoa học và công nghệ, đặt nền tảng nghiên cứu khoa học là trung tâm. Sản phẩm Kiềm Saphia được kết tinh từ những thành quả nghiên cứu khoa học, đảm bảo quy trình nghiên cứu, thực nghiệm và thử nghiệm đúng quy định trước khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Năm 2016, nhà khoa học Nguyễn Phương Dung cùng với thầy của mình là GS.TS Đái Duy Ban và các cộng sự đã nghiên cứu thành công hợp chất Kiềm thảo dược có độ pH 13-14 là nước kiềm được chiết xuất 100% từ thảo dược và có tên gọi là Kiềm Saphia.

Tính đến nay, Kiềm Saphia đã thực hiện thử nghiệm, thực nghiệm và lâm sàng cho 6 đề tài tại Bộ môn Dược lý – Trung tâm Dược lý lâm sàng – Đại học Y Hà Nội gồm:

  • Hoàn thành nghiên cứu độc tính bán trường diễn của chế phẩm Saphia Alkali D – Revie X50 trên thực nghiệm
  • Hoàn thành nghiên cứu độc tính cấp của chế phẩm Saphia Alkali D – Revie X50 trên thực nghiệm
  • Hoàn thành kết quả nghiên cứu tác dụng chống ung thư của Saphia Alkali K90 trên thực nghiệm
  • Hoàn thành nghiên cứu tác dụng kích thích miễn dịch của Saphia Alkali tăng miễn dịch D80 trên chuột nhắt trắng bị gây suy giảm miễn dịch bằng cyclophosphamid
  • Và hoàn thành thực nghiệm đánh giá tác dụng hỗ trợ đIều trị của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Saphia Alkali D – Revie X50 trên bệnh nhân rối loạn lipid máu tại Bệnh viện Đa khoa Y học Cổ truyền.

Hiện nay Kiềm Saphia đang tiếp tục thực hiện các:

  • Thử nghiệm lâm sàng trên 340 bệnh nhân ung thư, bước đầu cho những dấu hiệu đáng mừng, cải thiện chất lượng cuộc sống của người bệnh
  • Nghiên cứu tác dụng chống đông máu trên mô hình gây đông bằng lipopolysaccharid trên thực nghiệm
  • Nghiên cứu tác dụng bảo vệ gan và chống oxy hóa của chế phẩm trên thực nghiệm

Xem chi tiết các báo cáo khoa học tại: https://kiemsaphia.com/minh-chung-khoa-hoc-kiem-saphia…/

Trước khi đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng, Kiềm Saphia đã nhận kết quả kiểm định sản phẩm từ Viện hàn lâm khoa học & công nghệ Việt Nam cùng Viện nghiên cứu & phát triển sản phẩm thiên nhiên.

Theo kết quả phân tích của Phòng Phân tích hóa học – Viện hóa học, các hợp chất thiên nhiên trong kiềm thảo dược có chứa kháng sinh thực vật với hàm lượng hoạt chất cao như: Glycosid, Flavonoid, Terpenoid, Saponin… hỗ trợ tốt cho những người có bệnh nền, bệnh mãn tính, sức khoẻ kém một cách hiệu quả.

Kiểm nghiệm độ pH và khả năng diệt khuẩn virus, vi khuẩn cũng khẳng định chất lượng và hiệu quả của kiềm thảo dược.

Tiên phong những giá trị thật, Kiềm Saphia luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển các sản phẩm cùng sứ mệnh mang đến sức khỏe toàn diện, khỏe mạnh từ trong ra ngoài cho hàng triệu gia đình Việt vì cân bằng là hạnh phúc trọn vẹn nhất!

Lưu ý: Các sản phẩm của Kiềm Saphia không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả tuỳ thuộc vào cơ địa mỗi người.

Tham Vấn Y Khoa

Bác sĩ Quách Văn Mích

Bác sĩ: Quách Văn Mích

Đại tá - bác sĩ Quách Văn Mích, Nguyên là Giám đốc Viện y học Hàng không. Hơn 30 năm công tác trong quân đội, bác sĩ Quách Văn Mích đã có nhiều đóng góp trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, cùng nghiên cứu khoa học với các chuyên gia về lĩnh vực Y học hàng không trên thế giới. Sau khi về hưu, bác sĩ bắt tay nghiên cứu và phát triển phương pháp thực dưỡng Ohsawa với 3 cuốn sách đã xuất bản. Với những đóng góp không ngừng nghỉ cho ngành Y, bác sĩ Quách Văn Mích đã được phong tặng nhiều danh hiệu cao quý như: Thầy thuốc Ưu tú, Thầy thuốc Nhân dân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    ĐĂNG KÍ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

    VỚI NKH NGUYỄN PHƯƠNG DUNG





      ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VỚI

      BÁC SĨ QUÁCH VĂN MÍCH